Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thỏa sức khám phá mùa hè tại công viên nước Royal City

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Thỏa sức khám phá mùa hè tại công viên nước Royal City

Mới xuất hiện, nhưng công viên nước Vinpearl Water Park tại VMM Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) đã trở thành một trong những điểm đến giải trí hàng đầu của người dân thủ đô. Mùa hè này các bạn trẻ thủ đô sẽ được đắm mình trong không khí tươi mát của công viên nước Royal City.

>>>>>>>>>>  Thiết kế nội thất phòng ngủ ấm cúng trang nhã

Với chính sách giá vé ưu đãi, từ nay cho đến hết ngày 28/4, những tín đồ của bộ môn bơi lội sẽ được tặng từ 30-50% vé vào cửa, mang đến cơ hội thỏa sức khám phá các trò chơi nước độc đáo.

image01

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một bể lướt sóng với công nghệ hiện đại xuất hiện tại công viên nước Vinpearl Water Park - VMM Royal City. Giờ đây, không cần phải ra biển, khách hàng cũng có thể lướt băng băng trên mặt nước, để thư giãn và lấy lại tinh thần sau những bộn bề và tất bật của cuộc sống.

Đối với những ai yêu thích bơi lội trong không gian rộng lớn, có đường ranh giới rõ ràng thì bể bơi thể thao là một lựa chọn đúng đắn. Hãy đến và trải nghiệm cảm giác của các kình ngư đích thực.

image09

Bắt đầu là cuộc đương đầu với đường ống vặn xoắn đầy thử thách, sau đó lọt vào xoáy nước hung hãn tưởng như vô tận, để rồi vỡ òa trong sự sảng khoái tột đỉnh khi được thoát khỏi vòng xoáy và lao xuống bể đón tung tóe nước, mát lịm vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Không chỉ có tác dụng thư giãn, chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, bơi lội còn góp phần hoàn thiện vóc dáng, duy trì sự linh hoạt, khéo léo, độ dẻo dai của cơ thể… Với những ai chưa biết bơi, hãy đến công viên nước mỗi thứ 2 - thứ 5 hàng tuần để được học bơi miễn phí với những huấn luyện viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hệ thống phòng thay đồ, phòng tắm, nhà hàng được thiết kế hiện đại sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái vui chơi, thư giãn.

Mùa hè sắp tới hãy cùng đến ngay Royal City để thỏa sức khám phá công viên nước cùng với bạn về và người thân để có được những giây phút thư giãn tốt nhất.

 XEM THÊM: Thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden sáng tạo sang trọng

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét