Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

4 mẫu thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp cho cô nàng độc thân

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

4 mẫu thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp cho cô nàng độc thân

Mỗi cô nàng độc thân lại có những cá tính riêng, nét trẻ trung khác biệt. Hãy chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp cho các cô nàng độc thân với 5 style khác nhau, chắc chắn bạn sẽ thấy chúng cực lỳ thú vị.
1. Quyến rũ nhẹ nhàng với sắc tím lavender
noi that phong ngu tre em

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cực xinh với cửa sổ và cửa lớn hướng ra bạn công đầy cây xanh và nắng ấm. Diện tích phòng tuy không lớn nhưng ánh sáng từ thiên nhiên sẽ góp phần đánh lừa thị giác của người nhìn. Đa phần nội thất được đầu tư bố trí theo kiểu đối xứng: 2 táp đầu giường, 2 đèn ngủ, gối, rèm che đều “có đôi có cặp”. Và màu sắc là điểm cộng tuyệt vời cho căn phòng này. Sự quyến rũ và lãng mạn của màu tím lavender phối hợp tuyệt vời với sự tinh khiết của màu trắng chính là sự hiện thân của người con gái ngây thơ mà quyến rũ.
2. Cổ điển, trầm ấm với nội thất gỗ
thiet ke noi that phong ngu 01

Không gian phòng ngủ mang màu sắc cổ điển này chính là tư vấn thiết kế nội thất chung cư tuyệt vời cho những cô nàng sống nội tâm và ưa thích những gì trầm ấm. Hầu hết mọi vật dụng đều được tạo nên từ vật liệu gỗ, kết hợp với sàn gỗ tạo nên sự đồng nhất cần thiết cho căn phòng, Và để tránh sự đơn điệu, nhàm chán, thiết kế phòng ngủ này được chủ nhân bố trí thêm hệ thống tranh treo tường và tủ đựng đồ cực xinh và cá tính.
thiet ke noi that phong ngu 02

3. Nổi bật với mảng tường sang trọng

phong ngu cho be

Với những quý cô lịch lãm, việc trang trí mảng giấy dán tường hoa văn trang nhã chính là gợi ý thiết kế nội thất chung cư cực hay để làm nổi bật hơn nét tính cách này. Thêm vào đó là hệ thống rèm cửa tông xuyệt tông với tường làm cho căn phòng trở nên đồng nhất hơn, hoàn chỉnh hơn.
4. Cảm hứng biển xanh cho cô nàng lãng mạn

Noi that phong ngu 01

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn màu xanh biển nhẹ nhàng chính là gợi ý thiết kế nội thất chung cư cực tuyệt vời. Tông màu nhạt như trắng kem, xanh pastel… được ưu tiên để tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian, đồng thời thổi tan đi cái oi bức của mùa hè nóng nực. Phòng ngủ dưới đây còn được trang trí bởi nội thất và phụ kiện nhỏ xinh, kèm theo chiếc ghế mây êm ái để chủ nhân có thể nhâm nhi vài cuốn sách yêu thích trong những buổi trưa hè. Cuối cùng, bức tranh về cảnh biển trên bức tường cũng thể hiện rõ nét phong cách lãng mạn của không gian nghỉ ngơi này.
Hãy nhìn không gian phòng ngủ của các cô nàng độc thân để đoán biết được họ có gu thẩm mỹ như thế nào, nét tính cách ra sao nhé!
Nguồn: Các phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất năm 2014
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng).
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét