Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Những lí do bạn nên chọn Đồng Gia thi công nội thất chung cư

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Những lí do bạn nên chọn Đồng Gia thi công nội thất chung cư

Có một số đơn vị thiết kế và thi công nội thất làm ăn cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp đã tạo nên điều tiếng không tốt, làm ảnh hưởng tới những công ty nội thất khác, làm mất lòng tin của khách hàng. Nhưng như một ngôi sao sáng, Đồng Gia vẫn được quý khách hàng yêu mến và lựa chọn là đối tác hợp tác trong việc thiết kế, thi công nội thất.
Tại sao Đồng Gia lại được khách hàng tin tưởng giao cho nhiệm vụ thi công nội thất chung cư tới vậy?
1. Đội ngũ thi công và giám sát thi công chuyên nghiệp
Đối với những gia chủ không có điều kiện thời gian để giám sát thi công công trình nhà mình, đừng lo bởi Đồng Gia có đội ngũ giám sát viên rất tận tình, chuyên nghiệp, luôn theo sát từng bước thi công để đảm bảo công trình được thiết kế chuẩn như bản thiết kế và đúng tiến độ dự kiến.
thi cong noi that
 
Đồng Gia có đội ngũ giám sát thi công chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm
2. Thi công đúng theo bản vẽ
Nỗi lo lắng thiết kế thi công nội thất chung cư của nhà mình có ăn khớp với nhau không, có đảm bảo đúng như bản thiết kế hay không là điều mà nhiều người đang băn khoăn. Nhưng nỗi lo này sẽ hoàn toàn được phá bỏ khi bạn lựa chọn Đồng Gia là đơn vị thi công cho căn hộ của mình. Đồng Gia đảm bảo tạo nên một không gian thiết kế nhà chung cư đẹp, thi công đúng theo bản vẽ.
3. Thi công đúng theo thời hạn đã kí kết
Không có chuyện thi công chậm tiến độ nếu khách hàng đã lựa chọn hợp tác với Đồng Gia. Bằng uy tín 8 năm trong nghề, Đồng Gia cam kết thi công đứng thời hạn đã thống nhất với khách hàng, và sẽ nỗ lực để hoàn thành trước kế hoạch.
thi cong noi that 01
 
Mọi thay đổi bổ sung đều cần trao đổi trực tiếp với KTS
Có thể nói, hiếm có một đơn vị nào lại vì khách hàng được như Đồng Gia. Khi khách hàng có bất cứ yêu cầu muốn thay đổi thiết kế như thế nào, các kiến trúc sư của chúng tôi đều có những điều chính thích hợp nhất để tạo nên những thiet ke noi that chung cu đẹp nhất, ấn tượng nhất.
Trên đây là 3 lý do lý giải cho câu hỏi tại sao bạn nên lựa chọn Đồng Gia là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ của gia đình mình.
Hãy hợp tác với Đồng Gia để nhận được những công trình chất lượng nhất, tuyệt vời nhất.
Xem thêm: Công ty tư vấn thiết kế nội thất chung cư nào uy tín nhất tại Hà Nội?
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét