Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư xu hướng nào được ưa chuộng?

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư xu hướng nào được ưa chuộng?

Những xu hướng thiết kế nội thất nói chung và nội thất phòng khách nói riêng được cập nhật theo từng mùa, từng năm giống như các mẫu hot trends trong thời trang. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất cho không gian sống của mình, đừng bỏ qua bài viết này để cập nhật nhanh chóng những xu hướng thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.
>>> Nhận diện đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư kém chuyên nghiệp
Đơn giản, coi trọng công năng sử dụng
Những căn hộ chung cư thường được xây theo một khuôn mẫu nhất định. Chính vì vậy, việc bài trí và sắp xếp nội thất cũng bị bó hẹp trong không gian cho sẵn đó.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo xu hướng tối giản đang được nhiều người lựa chọn bởi nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ hơn nữa vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cho gia chủ.
thiet ke noi that phong khach chung cu

Các chi tiết trang trí và các món đồ nội thất được lựa chọn đều khá đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp.
Và với những không gian phòng khách chung cư có diện tích bó hẹp, những gam màu sáng, đặc biệt là màu trắng rất được tin dùng bởi nó giúp nới rộng không gian, trẻ trung, dễ phối hợp để làm nổi bật các vật dụng trang trí khác và đặc biệt đây là gam màu trung tính phù hợp với sở thích của đại đa số mọi người kể cả người già và trẻ nhỏ.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo xu hướng tối giản không chỉ loại bỏ những chi tiết trang trí rườm rà không cần thiết mà nó còn nhấn mạnh hơn tới công năng sử dụng của không gian này.
thiet ke noi that phong khach chung cu 01
Nếu như trước đây, phòng khách chỉ là nơi bạn tiếp đón những vị khách quý tới thăm gia đình thì ngày nay thay vì nhấn mạnh tới công năng tiếp khách, công năng sinh hoạt chung, nơi sum họp của gia đình cũng được “tích hợp” tại đây.
Không gian thiết kế đơn giản nhưng gần gũi và thân thiện mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu nhất cho tất cả các thành viên, giúp các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn, gần nhau hơn.
Thiết kế dạng “mở”
Bạn đã nghe tới xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chung cư dạng “mở” bao giờ chưa? Đây chính là xu hướng thiết kế khá phổ biến hiện nay đó.
thiet ke noi that phong khach khong gian mo

Thay vì chia cách các không gian phòng khách, phòng ăn, phòng bếp thành từng khoảng nhỏ thì hiện nay tại các căn hộ chung cư sự ngăn cách này đã bị phá bỏ để tạo nên sự thông thoáng cần thiết nhất.
Bằng cách thiết kế thông sử dụng những vật ngăn cách như quầy bar nhỏ, kệ sách nhỏ hay một chiếc tủ đựng đồ cỡ trung… các không gian “mở” với nhau nhưng vẫn có sự riêng tư cần thiết.
Hòa mình vào thiên nhiên
Hiện nay xu hướng đưa thiên nhiên vào nhà trong các thiết kế nội thất phòng khách chung cư đang rất được ưa chuộng. Cuộc sống càng hiện đại, con người càng muốn được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát.
thiet ke noi that phong khach khong gian mo 01

Những ô cửa kính rộng được tận dụng tối đa đưa thiên nhiên vào nhà
Với những căn hộ chung cư có tầm view cao và rộng, gia chủ thường bố trí hệ thống cửa sổ cỡ lớn và được làm từ kính thay vì gỗ như trước đây để có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố ngay từ chính ngôi nhà xinh xắn của mình.
Hãy căn cứ vào không gian căn hộ của mình để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chung cư tuyệt vời nhất, hợp lý nhất. Chúc các bạn có một không gian sống lý tưởng.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 096.258.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét