Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Bật mí bí quyết chọn nội thất chung cư cao cấp đẹp và sang trọng

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Bật mí bí quyết chọn nội thất chung cư cao cấp đẹp và sang trọng

Căn hộ cao cấp đẹp và sang trọng hay không phụ thuộc khá nhiều vào cách mà gia chủ lựa chọn đồ nội thất. Vậy nên chọn nội thất như thế nào để căn hộ của bạn thêm đẹp và sang trọng?
Xác định rõ phong cách thiết kế
Với bất cứ một không gian nào bạn cũng cần phải xác định rõ phong cách bạn định tạo dựng cho nó là gì. Và với những căn hộ chung cư cao cấp cũng vậy. Hiện nay, phần lớn các gia chủ sở hữu những căn hộ sang trọng đều lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại cho không gian sống của mình bởi nó khá trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó cũng có không ít gia chủ lại quyết định “vẽ” căn hộ của mình theo trường phái cổ điển Bắc Âu lịch lãm, sang trọng mang phong cách hoàng gia đẳng cấp. Tùy vào sở thích của gia chủ mà chúng ta lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp sao cho phù hợp và xứng tầm nhất.
noi-that-chung-cu-cao-cap-1
Bạn thích phong cách nào? Cổ điển Bắc Âu hay…
 noi that chung cu cao cap 2
…hiện đại, năng động?
Xác định rõ chất liệu nội thất
Sử dụng loại vật liệu nào cho các vật dụng nội thất cũng là một vấn đề khá quan trọng. Không giống như những căn hộ chung cư bình thường bạn có thể dễ dàng chọn lựa bất cứ vật liệu nào cũng được từ gỗ công nghiệp cho tới inox… nhưng với những căn hộ cao cấp, vật liệu gỗ óc chó tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại sao vậy?
 noi that chung cu cao cap 3
Nội thất gỗ óc chó cao cấp và sang trọng
>>>> Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại lôi cuốn theo phong cách tân cổ điển
Sẽ có nhiều người trong số chúng ta không biết rằng gỗ óc chó tự nhiên là vật liệu chủ đạo để tạo nên nội thất xe hơi sang trọng cho các dòng siêu xe của Roll Royce hay Bentley… bởi loại vật liệu này có ưu điểm nổi bật như khả năng chống chịu va đập tốt, kháng mối mọt cao và vẻ ngoài bắt mắt. Và đây cũng là loại vật liệu chủ đạo tạo nên nội thất sang trọng cho các tòa biệt thự cao cấp. Chính vì vậy chẳng có lý do gì để bạn từ chối những sản phẩm nội thất chung cư cao cấp làm từ gỗ óc chó tự nhiên cho căn hộ “sang chảnh” của mình đúng không?
noi that chung cu cao cap
Phù hợp với mọi không gian
Xác định màu sắc chủ đạo
Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất chung cư cao cấp cho căn hộ của mình, bạn hãy xác định xem tông màu chủ đạo bạn định ứng dụng cho nó là gì. Thông thường những căn biệt thự lớn, những căn hộ sang trọng gia chủ thường lựa chọn gam màu trắng chủ đạo bởi đây là tông màu nhã nhặn, dễ kết hợp để làm nổi bật các vật dụng trang trí khác. Phải chăng bạn cũng nên lựa chọn tông màu trung tính này cho không gian sống của mình?
pk5
Màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp
Bên cạnh 3 yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn nội thất chung cư cao cấp ở trên bạn cũng nên chú ý cách trang trí và bố cục trang trí sao cho hợp lý nhất. Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn chùm cỡ lớn cho không gian phòng khách, sử dụng bộ bàn ăn cỡ “đại” cho phòng ăn và thiết kế một đảo bếp cho khu vực nấu nướng. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng, đừng quá lạm dụng các chi tiết trang trí rườm rà vì nó có thể làm rối mắt và phá vỡ bố cục.
Tóm lại những điều bạn cần nhớ khi lựa chọn nội thất chung cư cao cấp đó chính là xác định phong cách chủ đạo, sử dụng nội thất làm từ gỗ óc chó và tô điểm không gian sống bằng gam màu trắng chủ đạo. Chúc các bạn có một không gian sống sang trọng nhất, đẳng cấp nhất.
Nguồn: Công ty tư vấn thiết kế nội thất chung cư nào uy tín nhất tại Hà Nội?
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét