Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Những “nguyên tắc vàng” khi thiết kế nội thất chung cư bạn cần nhớ

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Những “nguyên tắc vàng” khi thiết kế nội thất chung cư bạn cần nhớ

Thiết kế nội thất chung cư hay bất cứ công việc gì đều có những nguyên tắc riêng bạn cần tuân thủ. Và sau đây là những nguyên tắc mà bạn cần nhớ để sở hữu không gian sống tuyệt vời nhất.
1. Chú ý không gian
Không gian căn hộ là điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý khi bắt tay vào công cuộc thiết kế nội thất nhà chung cư. Diện tích căn phòng, không gian căn hộ ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp nhất. Nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ nên chọn nội thất có kích thước vừa phải và ngược lại.
Khong gian phong khach

Lưu ý không gian khi thiết kế nội thất
2. Hiểu rõ phong cách định thiết kế
Bạn có để ý thấy rằng những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp thường có phong cách thiết kế rất rõ ràng và mạch lạc không? Do đó, để căn hộ của bạn đẹp hơn, hoàn hảo hơn đừng quên định hình cho nó một phong cách thiết kế nội thất rõ ràng và xuyên suốt trong mọi không gian.
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển thường chú trọng vào các đường nét thiết kế chi tiết tỉ mỉ. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại lại chú ý hơn tới sự tiện dụng, tối giản các vật dụng nội thất sao cho phù hợp và phát huy tối đa công năng sử dụng.
khong gian phong ngu 01
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, đơn giản
Hãy căn cứ vào sở thích của mình để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất, là cổ điển hay hiện đại, Âu hay Á…
3. Hòa phối nội thất một cách hài hòa
Tùy theo không gian căn hộ, phong cách thiết kế nội thất nhà chung cư chủ đạo mà bạn hãy lựa chọn nội thất sao cho phù hợp nhất. Mỗi thiết kế đều có một ý tưởng, một chủ đề và phong cách riêng, vì thế, mọi không gian trong nhà đều cần có sự hòa hợp với nhau về màu sắc và cách trang trí, đồng thời các chi tiết nội thất trong cùng một căn phòng cũng cần có sự hòa quyện về màu sắc, chất liệu để tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo nhất.
phong bep 1

Không gian bếp nhẹ nhàng, trầm ấm 
4. Tạo điểm nhấn thu hút
Tạo điểm nhấn ấn tượng và thu hút là điều không thể thiếu được nếu bạn mong muốn căn hộ của mình không bị nhàm chán và quá bình thường. Một mảng tường nổi bật, một bộ sofa bắt mắt hay phụ kiện trang trí “độc”… cũng đủ để bạn gây ấn tượng với các vị khách khi đến thăm gia đình mình.
noi that phong ngu - dep

Tạo điểm nhấn ấn tượng với mảng tường khác biệt
Hãy nắm rõ những nguyên tắc trên để không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn nhé!
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét