Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Nhận diện đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư kém chuyên nghiệp

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Nhận diện đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư kém chuyên nghiệp

Nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư đang ngày càng cao và theo đó số lượng các đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ này cũng theo đó mà tăng lên. Vậy làm thế nào để nhận diện đơn vị nào là đơn vị chuyên nghiệp, đơn vị nào thiếu chuyên nghiệp?
1. Yêu cầu gửi profile, sales kit
Như chúng ta đã biết, profile, sales kit chính là những tài liệu giới thiệu đầy đủ nhất về một công ty để cho khách hàng của họ có thể hiểu được công ty đó hoạt động về mảng nào, cung cấp các dịch vụ gì và đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực đó. Một công ty thiết kế thi công nội thất chung cư lớn và chuyên nghiệp sẽ chẳng tiếc rẻ gì một bộ profile đưa cho khách hàng của mình đúng không? Hơn nữa nhìn phong cách trình bày profile của họ bạn cũng có thể được mức độ thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của họ tới đâu.
thiet ke thi cong noi that chung cu b1

Đối với những công ty nhỏ, làm ăn kiểu chộp giật chắc chắn sẽ ít khi chú ý tới vấn đề này bởi khoản đầu tư cho việc này cũng sẽ tốn kha khá kinh phí của họ.
2. Đánh giá qua thái độ làm việc
Thêm một “thủ thuật” để bạn có thể nhận diện được đâu là công ty tư vấn thiết kế nội thất chung cư “lởm” hay “xịn” đó chính là thái độ làm việc. Các công ty chuyên nghiệp làm việc rất nghiêm túc, tiếp xúc với nhiều khách hàng rồi nên họ biết nên hỏi gì, khai thác thông tin từ phía khách hàng như thế nào. Từ đây bạn có thể đánh gia được họ có đủ năng lực để hoàn thiện không gian sống cho mình hay không?
3. Đánh giá qua các công trình thực tế
Các công trình thực tế mà các đơn vị này đã thiết kế thi công chính là thước đo chuẩn xác nhất để đánh giá năng lực của họ. Hãy tinh ý khai thác các thông tin một cách khéo léo qua các câu hỏi như: Công ty anh/chị đã thiết kế cho các căn hộ chung cư ở đâu, loại nào?... Nếu họ là đơn vị chuyên nghiệp và thực sự là đơn vị đã thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ đó họ sẽ không ngần ngại chia sẻ cho bạn những thông tin như diện tích căn hộ, ý tưởng chủ đạo trong thiết kế, thời gian thiết kế và thi công bao lâu, những khó khăn gặp phải…
thiet ke thi cong noi that chung cu b2
Ngược lại, những đơn vị “lởm”, chuyên sao chép ý tưởng và mẫu thiết kế của các đơn vị khác để làm giàu cho profile của mình sẽ không thể nào hiểu rõ được các vấn đề trên.
4. Đánh giá qua cách tư vấn
Hãy chia sẻ mong muốn và yêu cầu thiết kế căn hộ của bạn cho đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư mà bạn dự định hợp tác để họ đưa ra những tư vấn xác đáng nhất. Các công ty chuyên nghiệp sẽ luôn có sẵn một kho ý tưởng để tư vấn cho bạn sao cho phù hợp nhất. Còn các công ty thiếu chuyên nghiệp hơn chắc chắn sẽ không thể rồi.
thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu
Trên đây là 4 thủ thuật cơ bản để bạn nhận diện đâu là đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư mà bạn có thể lựa chọn hợp tác, đâu là đơn vị “lởm” bạn nên tránh xa.
Đồng Gia chính là một đơn vị cực kỳ uy tín mà bạn có thể lựa chọn làm đối tác với mình. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thiết kế, thi công cho hơn 500 công trình lớn nhỏ khác nhau… chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.
Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại lôi cuốn theo phong cách tân cổ điển
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét