Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Chiêm ngưỡng không gian phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Chiêm ngưỡng không gian phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại

Phòng khách của những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt tại các căn hộ chung cư thường được kết hợp với phòng ăn để tiết kiệm diện tích, cũng như giúp cho việc di chuyển của chủ và khách được thuận tiện hơn.
Việc thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn gọn gàng, sắp đặt các đồ dùng  một cách hợp lý là việc không dễ dàng. Dưới đây là những không gian tích hợp giữa phòng khách và phòng ăn được thiết kế sang trọng, thông minh mà bạn có thể tham khảo và lấy ý tưởng để thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho ngôi nhà của mình.
noi that phong khach dep
noi that phong khach dep 01

Phòng khách và phòng bếp thông thoáng, khách khứa có thể ngồi nói chuyện và thưởng thức hương thơm hấp dẫn của những món ăn gia chủ đang nấu. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư này được Đồng Gia thực hiện cho gia đình anh Hoàn tại chung cư Golden Land.
phong khach 03
Thiết kế phòng khách đẹp sang trọng mà không quá xa hoa, cầu kỳ được tạo nên từ bộ sofa tông màu trầm ấm kết hợp với bộ bàn ăn bằng gỗ mộc mạc, đem lại cảm giác gần gũi và ấm áp.
pk4
pk5
Thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn này lại được tô điểm bởi gam màu trắng nổi bật, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát tối đa nhất.
Phong khach 01
Phong khach 02
Phòng khách và phòng ăn ngập tràn ánh sáng với hệ thống cửa sổ cực lớn, góc view cực rộng được Đồng Gia thiết kế tại chung cư Mandarin.
phong khach
Thiết kế phòng khách đẹp này được tạo dựng và thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng của tường và tông màu nâu của nội thất mang tới sự hiện đại cho căn phòng.
noi that phong khach 02
noi that phong khach 03
Căn phòng này làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ với phong cách thiết kế rất hiện đại, cách trang trí trang nhã.
noi that phong khach chung cu
Bằng cách sắp xếp và kết hợp khéo léo giữa màu sắc của nội thất với màu sắc của nền, tường mà mỗi không gian phòng ăn, phòng khách khác nhau lại mang vẻ đẹp riêng có, đậm nét tính cách của gia chủ.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét