Thiết kế nội thất Times City - Bí quyết hoàn thiện nội thất chung cư.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp từ gỗ óc chó tự nhiên

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp từ gỗ óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó tự nhiên Đồng Gia có nguồn gốc nhập khẩu từ Bắc Mỹ là loại gỗ chất lượng nhất, cao cấp nhất để tạo nên những căn hộ chung cư sang trọng, hiện đại.
Không phải ngẫu nhiên gỗ óc chó lại được tin dùng để tạo nên những thiết kế nội thất chung cư cao cấp, tất cả đều có lí do của nó. Cùng tìm hiểu lí do gì mà gỗ óc chó lại được ưa chuộng tới vậy.
Thứ nhất, gỗ óc chó có tính thẩm mỹ rất cao.
Gỗ óc cho được tạo nên từ những vân gỗ sóng đều hoặc cuộn xoáy, dát gỗ màu kem nhạt, gỗ có màu thay đổi từ nâu hạt dẻ tới chocolate. Bên cạnh đó, Gỗ Óc Chó luôn được phủ một lớp dầu bảo vệ trước khi phủ lớp màu, vì loại gỗ này giữ màu sơn rất tốt nên màu nội thất luôn mới đẹp và sáng bóng. Ngoài ra, các lớp dầu còn giữ gỗ tránh bụi bẩn nên người sử dụng không cần mất thời gian lau chùi mà màu sắc luôn tự nhiên nhất.
Chính vì vẻ đẹp sang trọng ấy mà Gỗ óc chó rất được ưa chuộng trên thế giới và ở Việt Nam. Gỗ óc chó tạo nên những thiết kế nội thất chung cư cao cấp sang trọng và đầy thân thiện cho ngôi nhà.
Thứ hai, gỗ óc chó có chất lượng tuyệt vời
Không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, gỗ óc chó còn mang trong mình chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Gỗ óc chó có khả năng chịu và đập, chống cong vênh cực kỳ tốt, khả năng kháng mối mọt cực kỳ cao. Chính vì lẽ đó mà loại gỗ này được ứng dụng rộng rãi vào trong nội thất xe hơi như Roll Royce hay Bentley.
Thứ 3, gỗ óc chó có tính ứng dụng cao
Gỗ óc chó có tính ứng dụng rất cao khi có thể tạo nên nội thất chung cư ở tất cả các không gian: bàn, ghế, giường, tủ, trần, sàn và các vật dụng cao cấp trong không gian nội thất…
Chính vì những tính năng ưu việt như vậy, Gỗ óc chó đã tạo nên những thiet ke noi that chung cu đẹp và làm mê đắm lòng người.
 khach 5
Không gian phòng khách sang trọng được tạo nên từ gỗ óc chó
khach 2
khach 7
Không gian phòng ăn và phòng bếp dường như cũng trở nên ấm áp hơn với những sản phầm nội thất gỗ.
master 1
ngu ong ba 2
Thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp như trở nên hoàn hảo hơn, tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của gỗ óc chó.
Hãy lựa chọn nội thất gỗ óc chó cho không gian căn hộ chung cư cao cấp của mình để tăng thêm phần sang trọng, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.
Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đồng Gia – đơn vị độc quyền các sản phẩm gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn mua nội thất gỗ óc chó cho không gian sống của mình.
Nguồn: Các phong cách thiết kế nội thất chung cư đang được ưu chuộng 2014.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét